Bộ chương trình là sự kết hợp sáng tạo giữa tài nguyên phong phú về trí tuệ nhân tạo và tư duy của các bé, được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu về Giáo dục và IT.

khoa hoc lap trinh robotics nang cao 1

Bộ chương trình lấy trẻ làm trung tâm, tích hợp các môn học như Toán, Tiếng Anh, Địa lý, Khoa học... theo một lộ trình học phù hợp với trẻ nhỏ ở từng độ tuổi. Bộ chương trình có sự kết hợp hài hòa giữa lý luận và thực tiễn, giúp khơi gợi niềm cảm hứng, đam mê công nghệ của trẻ, rèn luyện phẩm chất của những nhà sáng chế tương lai.

khoa hoc lap trinh robotics nang cao 2

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CỦA KHÓA HỌC

Robotviet  không chỉ dừng lại ở việc giúp trẻ học lập trình hiệu quả mà còn tạo cơ hội phát triển ở nhiều khía cạnh khác:Cơ hội học tập:
+ Mở rộng và rèn luyện kiến thức các môn học như: Toán, Tiếng Anh, Địa Lý, Khoa Học... trong quá trình học lập trình.
+ Rèn luyện phẩm chất của nhà sáng chế tương lai.Kỹ năng:
+ Kỹ năng tư duy: Phát triển kỹ năng quan sát, phán đoán, suy luận, giải quyết công việc.
+ Kỹ năng xã hội: Nâng cao tinh thần làm việc nhóm, thuyết minh, phát triển kỹ năng giao tiếp.Tư duy:
+ Phát triển tư duy phản biện, tư duy sáng tạo.Thái độ:
+ Trẻ yêu thích, hứng thú với ngôn ngữ lập trình, chủ động tìm hiểu một cách tự nhiên nhất.
+ Được tiếp xúc, vận hành các thiết bị đa dạng, hiện đại.- Công nghệ:
+ Được tiếp xúc vận hành các thiết bị đa dạng, hiện đại.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

Đào tạo và đánh giá: 
+ Giáo viên của Robotviet đều phải trải qua một khóa đào tạo do các chuyên gia trực tiếp giảng dạy. Trong quá trình đó, giáo viên vẫn tiếp tục được bồi dưỡng chuyên môn, kiểm tra và đánh giá chất lượng hàng tháng.

Trình độ chuyên môn:
+ Có nền tảng công nghệ vững chắc, phương pháp giảng dạy linh hoạt.
+ Tốt nghiệp trường sư phạm từ Cao Đẳng trở lên các ngành: Sư phạm Mầm non, Sư phạm Tiểu học, Công nghệ thông tin.

Phẩm chất nghề nghiệp:
+ Yên nghề, mến trẻ, năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm.

khoa hoc lap trinh robotics nang cao 3

CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC NÂNG CAO

Kiến thức:
+ Học sinh được học các khái niệm lập trình phần mềm: lập trình tuần tự, lặp, lặp có điều kiện, gỡ lỗi chương trình phầm mềm.
+ Vận dụng những kiến thức tin học vào việc học những môn khoa học khác như vận động, vui chơi giải trí nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và tạo điều kiện để trẻ thích ứng với đời sống xã hội hiện đại.
+ Học và sáng tạo phần mềm một cách trực quan sinh động khi tương tác với Robot Albert.

Thái độ:
+ Rèn luyện tính kiên nhẫn khi sáng tạo phần mềm với robot.
+ Rèn luyện tính kỷ luật học tập khi làm việc trong môi trường học tập với thiết bị hiện đại.

Kỹ năng:
+ Có kỹ năng sử dụng điện thoại thông minh, sử dụng các phần mềm.
+ Có kỹ năng sử dụng các giáo cụ học tập. 
+ Có kỹ năng làm việc nhóm và trình bày, giao tiếp và giải quyết vấn đề.